คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
เห็นด้วยครับ มีปัญหาบ่อยมาก แต่เก็บเงินเต็มตลอด
ผมเคยโทรไปโวยครั้งนึง สุดท้ายบอกมาว่า จะทำเรื่องลดค่าบริการ
ซึ่งเอาจริงๆ ก็ไม่ลด สัญญาปากเปล่าเห็นลูกค้าเป็นคนโง่หลอกเรื่อยๆ
แต่ต้องจำใจยอมให้ทรูเอาเปรียบ เพราะคอนโดมีแต่ทรูที่ลากสายเข้ามา
แต่ตอนนี้เพิ่งมีประเด็นกับทรูล่าสุด ผมก็เริ่มหมดความอดทนแล้วเหมือนกัน
ว่าจะยอมไม่มีเน็ทใช้ล่ะ
ผมเคยโทรไปโวยครั้งนึง สุดท้ายบอกมาว่า จะทำเรื่องลดค่าบริการ
ซึ่งเอาจริงๆ ก็ไม่ลด สัญญาปากเปล่าเห็นลูกค้าเป็นคนโง่หลอกเรื่อยๆ
แต่ต้องจำใจยอมให้ทรูเอาเปรียบ เพราะคอนโดมีแต่ทรูที่ลากสายเข้ามา
แต่ตอนนี้เพิ่งมีประเด็นกับทรูล่าสุด ผมก็เริ่มหมดความอดทนแล้วเหมือนกัน
ว่าจะยอมไม่มีเน็ทใช้ล่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
ตอนนี้ True Online เวลามีปัญหาใช้งานไม่ได้ ทำไมลูกค้าต้องจ่ายเต็ม
อินเทอร์เน็ตบ้านของ True อยู่ๆก็ใช้ไม่ได้
จะทำงานโปรเจคก็ไม่ได้
โทรไปCall center เป็นเสียงอัตโนมัติว่า เกิดเหตุขัดข้อง จะปรับปรุงเสร็จตอนเวลาตี1 ก็รอ พอเลยเวลาไปสักพักก็ไปเช็ค ก็ยังเล่นไม่ได้
ก็ได้โทรไปหา Call center อีกครั้ง และได้เปลี่ยนเวลาเป็น ตี5
จึงได้แต่คิดว่า ทำไมเวลาลูกค้าจ่ายช้า งานตัดเน็ตนี้ไม่เคยพลาด แต่เวลามีปัญหาอย่างนี้ช้าได้ ทั้งๆที่จ่ายราคาเต็มมาตลอด
เวลามีปัญหาอย่างนี้ทางทรูจะมีชดเชยอะไรให้ไหมคะ